Goyard ที่ควรซื้อ ราคาดีๆ ที่นี่ที่เดียว

เก็บเท่านั้น! Goyard ที่ควรซื้อ ราคาดีๆ ที่นี่ที่เดียว สำหรับแบรนด์กอยาร์ดแล้ว หลายๆ ท่านอาจจะทราบมาบ้างแล้วว่า ซื้อยากๆ สุดๆ ด้วยความที่ไม่เคยทำการตลาด ไม่สนกระแสความต้องการ เน้นงานฝีมือ ทำให้กระเป๋าแตละใบของกอยาร์ดเป็นที่ต้องการสูง ถึงขั้นได้ลงคิว และมีการจำกัดการซื้อเลยก็ว่าได้

ในวันนี้ SF Brandname จะพาคุณไปพบกับ Goyard Bag เข้าใหม่! ราคาดี! ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ซึ่งเราบอกได้เลยว่าเราได้รวบรวมสียอดนิยมที่คุณจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนค่ะ

Goyard Saint-Sulpice Card Wallet in Black

Saint-Sulpice Card Wallet in Black

เป็นหนึ่งในไอเท็มที่คนรักกอยาร์ดต้องมีนั่นคือ Card Holder ซึ่งเป็นกระเป๋าขนาดเล็กที่ใช้จัดเก็บการ์ดต่างๆ ของคุณให้เป็นระเบียบ นอกจากนี้ยังมีขนาดที่เล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา และมีสีสันอันหลากหลายให้เลือกอีกด้วย ซึ่งในวันนี้น SF Brandname เลือกสียอดนิยมมาให้คุณได้เป็นไอเดียในการซื้อ นั่นก็คือสีดำ โดยราคาอยู่ที่ 22,900 บาท

Goyard Saint-Sulpice Card Wallet in Green

Goyard Saint-Sulpice Card Wallet in Green

อีกสีหนึ่งที่เราไม่พูดถึงไม่ได้ แต่ติดอันดับสียอมนิยมของกอยาร์ดอยู่เสมอ นั่นก็คือ Goyardine Canvas สีเขียว ที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกกับไอเท็มเล็กๆ ของคุณเพิ่มขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง ซึ่งถึงแม้ว่าสีเขียวจะออกฉูดฉาดสะดุดตา แต่ความพิเศษคือมันยังคงความสุภาพอยู่ ดังนั้น คุณจึงสามารถพกพาในชีวิตประจำวันได้หรือแม้กระทั้งวันทำงาน โดยราคาอยู่ที่ 22,900 บาท

Goyard Grenelle Passport Cover in Brown

Goyard Grenelle Passport Cover in Brown

สำหรับสายเดินทางท่องเที่ยวหรือแม้กระทั่งบินไปทำงานบ่อยๆ Passport Cover เป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่คุณขาดไม่ได้ (แม้ว่าอาจจะต้องถอดทุกรอบก็ตาม) โดยใครที่เข้าชมรมคนรักกอยาร์ดแล้วแน่นอนว่าต้องมี! ความโดดเด่นเฉพาะตัวคือผ้าใบมีน้ำหนักเบา และทนทาน เป็นหนึ่งสาเหตุหลักที่คุณไม่ควรพลาด โดยราคา Passport Cover สีน้ำตาลยอดนิยมชิ้นราคาอยู่ที่ 29,900 บาทเท่านั้น

Goyard Grenelle Passport Cover in Green

Goyard Grenelle Passport Cover in Green

ถัดมาจะเป็น Passport Cover สีไหนไปไม่ได้นอกจากสีเขียวขวัญใจ SF ด้วยสีที่สะดุดตา แต่ยังคงความสุภาพ ทำให้สีเขียวเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสูงมาติด 1 ใน 3 ของผ้าใบสีต่างๆ ของกอยาร์ดเลยทีเดียว เช่นเคยค่ะ คุณสมบัติของ Goyardine Canvas นั้นทั้งทนทาน และน้ำหนักเบา รับรองได้เลยว่ามี Passport Cover ใบนี้ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ โดยราคาราคาอยู่ที่ 29,900 บาท

Goyard Boheme Hobo Bag in Black Goyardine Canvas

Goyard Boheme Hobo Bag in Black Goyardine Canvas

ยกมือให้ดูหน่อยค่ะสำหรับสายกระเป๋า Hobo และแน่นอนว่าคุณไม่ควรพลาด Goyard Boheme Hobo Bag น้องใหม่มาแรงที่พึ่งเข้าร้านของเราแบบสดๆ ร้อนๆ ที่สำคัญคือ คุณจะได้ฟังก์ชั่นการใช้งานกระเป๋าถือ 2 ใบด้วยกัน เพราะกอยาร์ดแถมกระเป๋าขนาดเล็กสำหรับจัดเก็บของเล็กๆมาให้อีกด้วย โดยสินค้าชิ้นนี้ราคาเพียง 105,000 บาท เท่านั้น ใครสายเก็บ แนะนำว่ารีบเลยค่า

Goyard Boheme Hobo Bag in Green Goyardine Canvas

Goyard Boheme Hobo Bag in Green Goyardine Canvas

สำหรับสีลูกรักอย่างสีเขียว จะไม่ติดในลิสต์ได้ยังไง Boheme Hobo Bag in Green Goyardine Canvas ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นตัวเลือกให้คุณลูกค้าด้วยนะคะ สีเขียวโดดเด่น น้ำหนักเปา รับรองว่าถูกใจคนซื้อแน่นนอน โดยค่าตัวของคุณน้องอยู่ที่ 105,000 บาท เช่นเดียวกันค่ะ หรือคุณลูกค้าจะเหมาๆ ทั้งสองใบก็ได้นะคะ ผุดไอเดียแต่งตัวแฝดคู่กันกับเพื่อนสาว หรือคุณแม่ก็แจ่มว้าวสุดๆ ไปเลยค่ะ

Goyard Anjou Mini Bag in Brown

Goyard Anjou Mini Bag in Brown

สำหรับ Anjou แล้วเรียกได้ว่าติดอันดับตลอดกาลไม่แพ้ The Saint Louis เลยก็ว่าได้ค่ะ เนื่องขากร๔ปทรงกระเป๋าที่ใช้งานง่าย หยิบจับของต่างๆ อย่างสะดวกสบาย น้ำหนักเบา แถมยังขนาดเล็กกระทัดรัดอีกด้วย โดยทางเราขอเสนอสีน้ำตาลแทน ซึ่งเป็นสีขายดีอันดับ 1 ของกอยาร์ด โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 105,000 บาท

Goyard Anjou Mini Bag in Black

Goyard Anjou Mini Bag in Black

เป็นอีกสีที่ได้รับความนิยมสูงมาก ที่เรียกได้ว่าตีคู่กันมากับสีแทน นั่นก็คือสีดำนั่นเองค่ะ ความรู้สึกนุ่มลึก เรียบโก้ เสริมบุคลิกให้แก่ผู้ใช้งาน ตัวกระเป๋าโดยรวมน้ำหนักเบา เหมาะกับงานทางการ และชีวิตประจำวันของคุณเป็นอย่างมาก โดยมีราคาหน้าร้านอยู่ที่ 105,000 บาท เช่นกันค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับ Goyard ที่ควรซื้อ ใบใหม่ๆ ที่กำลังวางจำหน่ายอยู่ที่หน้าร้าน SF Brandname ของแบบนี้ควรรีบซื้อเก็บหน่อยนะคะ เพราะแบรนด์นี้บอกได้เลยว่ามาไว ไปไวยิ่งกว่า สินค้าเป็นสินค้าใหม่ แถมราคาดีซะด้วย หรือถ้าคุณอยากลองส่งก่อน ทาง SF ก็ยินดียินใจ Welcome คุณลูกค้าทุกวันที่สาขาเซ็นทรัล วินเลจ สุวรรณภูมินะคะ แวะมาหาได้เลยค่ะ

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk